Tưởng Giới – Liệu có tồn tại một thế giới song song với chúng ta?

Từ thuở ấu thơ, chúng ta đã được lớn lên với những câu chuyện cổ tích kể về những thế giới nhiệm mầu, nơi có ông bụt, bà tiên, những loài quỷ dữ,… Thế nhưng rồi theo thời gian, chúng ta dần lớn lên và quên đi thế giới diệu kỳ ấy. Rồi một ngày, bạn chợt nghĩ đến những kỉ niệm ấu thơ, và tự hỏi liệu có tồn tại một thế giới song song với chúng ta hay không? Nếu vẫn còn băn khoăn, mời bạn đến với Tưởng Giới – cuốn tiểu thuyết kỳ ảo sẽ đưa bạn trở lại tuổi thơ tràn ngập sắc màu cổ tích. 

Tiểu thuyết kỳ ảo Tưởng Giới – làn gió mới trên văn đàn Việt Nam

Những năm qua, tiểu thuyết kỳ ảo đang ngày càng được đông đảo độc giả trên khắp thế giới yêu thích. Nhắc đến tiểu thuyết kỳ ảo nổi tiếng, chắc hẳn bạn sẽ nhớ ngay đến Harry Potter, Chúa tể những chiếc nhẫn, Hoàng tử bé,… Thế nhưng tại Việt Nam, tiểu thuyết kỳ ảo chất lượng thực sự chưa quá đa dạng. Do đó, một bộ phận độc giả của dòng Fantasy những năm gần đây đang thực sự “đói” sách. 

Tưởng Giới
Tưởng Giới mang đến một làn gió mới cho văn học kỳ ảo Việt Nam

Tưởng Giới là đứa con tinh thần được sáng tác bởi cây bút trẻ Nhất Quang. Tác phẩm chính là tâm huyết của một người đam mê tiểu thuyết kỳ ảo và mong muốn mang đến cho độc giả Việt một tác phẩm thật ấn tượng, giàu giá trị. Phôi thai từ năm 2018, bắt đầu từ một ý tưởng khai thác cổ tích Việt Nam cho dòng văn kỳ ảo, Nhất Quang đã không ngừng tìm tòi, viết và sửa chữa để cho ra đời một cuốn sách chỉn chu nhất. Lấy chất liệu cổ tích và lịch sử Việt Nam làm chủ đề chính, Tưởng Giới thực sự là một luôn gió mới trên văn đàn nước ta. 

Sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố Fantasy và cổ tích lịch sử

Tưởng Giới là cuốn tiểu thuyết bao chứa cả một không gian và thời gian hoàn toàn riêng biệt. Sử dụng những nguyên liệu cổ tích quen thuộc, tác giả Nhất Quang đã xây dựng nên một thế giới mới mẻ và đầy bí ẩn. Vẫn là những nhân vật, những bối cảnh có phần quen thuộc đối với văn hóa của người Việt. Thế nhưng qua ngòi bút tươi mới của tác giả, thế giới của Tưởng Giới bỗng trở nên lạ lẫm và khơi gợi ý muốn khám phá trong lòng người đọc. 

Tưởng Giới
Tưởng Giới là cuốn tiểu thuyết kết hợp hài hòa giữa fantasy và cổ tích lịch sử

Những câu chuyện cổ tích của chúng ta vốn dĩ đã có một phần yếu tố kỳ ảo. Nắm bắt được điểm này, Nhất Quang đã sử dụng triệt để và kết hợp một cách hài hòa giữa cổ tích dân gian Việt Nam và yếu tố Fantasy hiện đại. Sự thân quen pha lẫn các chi tiết mới lạ giúp mang đến cho người đọc những trải nghiệm mới trong quá trình đọc sách. Bạn sẽ như lạc vào một vũ trụ khác, nơi ta đồng hành cùng các nhân vật cổ tích thân quen vén rèm bí mật chưa từng được công bố. 

Tiểu thuyết Tưởng Giới của tác giả Nhất Quang đã được Sbooks phát hành rộng rãi trên nhiều kênh phân phối. Nếu là một người yêu tiểu thuyết Fantasy thì đừng bỏ lỡ tác phẩm hấp dẫn này bạn nhé. Hãy đọc, suy ngẫm và cùng chúng tôi quay lại một thoáng tuổi thơ qua cuốn tiểu thuyết này. 

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận