Những quyển sách về tình yêu mà bạn nên đọc ít nhất một lần

 

Những quyển sách về tình yêu luôn hiện diện ở mọi nơi từ nhà sách, thư viện đến tủ sách cá nhân. Bởi tình yêu là thứ cảm xúc mà không ai có thể từ chối. Tình yêu không chỉ có hạnh phúc, đôi khi còn là nỗi buồn, là sự tuyệt vọng. Mỗi câu chuyện tình yêu dù đơn sơ, mộc mạc hay kết thúc buồn vẫn có thể viết nên những tác phẩm đi sâu vào lòng người. 

Bức thư tình có vị ngọt của bánh

Tác phẩm kể về câu chuyện tình của Lục Nguyệt và Taylor, chàng trai đến từ Canada. Đôi bạn trẻ này đã phải trải qua rất nhiều những chông gai, trắc trở. 

Khoảng cách của họ đôi khi là rất gần, như có thể lắng nghe được nhịp tim của nhau. Nhiều lúc là sự xa cách đến nửa vòng trái đất. Và cả những khoảng cách vô hình vì sự khác biệt về môi trường sống, về văn hóa, về khoảng cách xã hội. 

Đôi bạn trẻ đã từng có nhưng thời gian tưởng chừng lạc mất nhau khi dành thời gian tập trung cho sự nghiệp và nuôi dưỡng ước mơ của mình. 

 

Tác phẩm từng thuộc top sách về tình yêu bán chạy hàng đầu tại các nhà sách.
Tác phẩm từng thuộc top sách về tình yêu bán chạy hàng đầu tại các nhà sách.

Bức thư tình có vị ngọt của bánh là một tiểu thuyết lãng mạn được viết theo lối ngôn tình thanh xuân vườn trường. Theo dòng chảy mạch truyện, người đọc được trải nghiệm rất nhiều cung bậc cảm xúc cùng với nhân vật. Có những khoảnh khắc đam mê của tình yêu, của tuổi trẻ. Có lúc là những suy tư già trước tuổi của nhân vật. Và đôi khi là những diễn biến tâm lý rất đời thường của một cô gái 17 tuổi phải gánh chịu quá nhiều mất mát cùng lúc. 

Thời gian yêu xa có phải nền tảng để họ khẳng định tình yêu chân thành dành cho nhau hay là bước đệm để họ đưa ra sự lựa chọn tốt nhất? Nếu bạn muốn biết kết thúc chuyện tình của Lục Nguyệt và Taylor hãy đến ngay Sbooks

Đàn Ông Sao Hỏa Đàn Bà Sao Kim

Tác phẩm Đàn ông Sao Hỏa đàn bà Sao Kim không chỉ là sách hay về tình yêu, giúp các cặp đôi thấu hiểu nhau hơn. Mà tác phẩm còn được xếp vào danh sách những quyển sách hay về kỹ năng sống. Đây là quyển sách truyền kỹ năng sống rất hay mà bạn nên đọc để vun đắp tình yêu và làm cho hôn nhân chính trở thành nơi tình yêu ngày càng thăng hoa hơn. 

Đàn Ông Sao Hỏa Đàn Bà Sao Kim là quyển sách gối đầu giường dành cho mọi cặp đôi
Đàn Ông Sao Hỏa Đàn Bà Sao Kim là quyển sách gối đầu giường dành cho mọi cặp đôi

Kết thúc đẹp nhất của một cuộc tình là khi cô gái khoác lên mình bộ soiree lộng lẫy sánh bước cùng người đàn ông mình đặt trọn tình yêu và niềm tin tiến tới cuộc sống hôn nhân.  Thế nhưng khi về chung một nhà, hầu hết các cặp vợ chồng đều phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, đôi khi là sự hụt hẫng. Có lúc họ như đang đẩy nhau vào hố sâu của tuyệt vọng và chán chường. Có những cặp đôi quyết định ly hôn khi họ còn rất yêu nhau để rồi phải hối tiếc vì sự quyết định quá vội vàng.

Đàn ông Sao Hỏa đàn bà Sao Kim chính là giải pháp giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn về đối phương. Giúp các cặp đôi thấu hiểu những khó khăn, gánh nặng, áp lực tâm lý của người bạn đời.

Quyển sách mang lại cho chúng ta sự hiểu biết về sự khác biệt trong tư duy giới tính, nguyên nhân của những sự khác biệt trong cách hành xử. Điều này sẽ giúp chúng ta thấu hiểu tốt hơn, giúp chúng ta biết cảm thông và dễ dàng tha thứ cho những hành động cảm xúc bộc phát. Quyển sách mang đến cho chúng ta cách cải thiện tình yêu, cách nuôi dưỡng tình yêu sau hôn nhân và cách để bạn hạnh phúc hơn trong hôn nhân. 

Cư xử như đàn bà – Suy nghĩ như đàn ông

Đây là quyển sách về tình yêu được tái bản rất nhiều lần. Quyển sách được xem như cẩm nang sống dành cho mọi đối tượng. Tác giả Steve Harvey chinh phục đọc giả với nội dung gần gũi, dễ tiếp thu. Xuyên suốt tác phẩm là những câu chuyện hài hước, chứa đựng tình cảm chân thành và nhẹ nhàng. Điều này giúp người đọc dễ dàng chấp nhận một sự khác biệt trong tư duy giữa đàn ông và phụ nữ. Tư duy tâm lý về tình yêu của 2 phái cũng khác rất rõ ràng. Điều này đã chứng minh cho một câu triết lý “Không phải họ không yêu bạn. Mà chỉ là họ yêu bạn không đúng theo cách mà bạn muốn”.

Quyển sách thu hút người đọc với những minh họa hài hước
Quyển sách thu hút người đọc với những minh họa hài hước

Cư xử như đàn bà – Suy nghĩ như đàn ông là tác phẩm giúp kéo gần các khoảng cách khác biệt tư duy. Những triết lý, bài học truyền tải trong tác phẩm đều khéo léo hướng dẫn chúng ta cách sống hạnh phúc. Nếu bạn là người tinh tế, đọc hết quyển sách này bạn sẽ trở thành người có khả năng thấu hiểu tuyệt vời. 

 

Thay lời kết

Có thể nói sách về tình yêu nhiều vô số kể. Trên đây chỉ là 3 ví dụ điển hình giới thiệu đến bạn những quyển sách hay về tình yêu mà bạn nên đọc ít nhất 1 lần để duy trì cảm xúc khi yêu. Và giúp bạn vun bồi hạnh phúc lứa đôi tuyệt vời hơn. Bạn muốn tìm hiểu thêm những tựa sách hay viết về tình yêu hãy đến kho sách của Sbooks. Bạn có thể chọn mua những tựa sách hay nhất, mới nhất. Hoặc mua combo sách theo chủ đề theo link gợi ý CLICKHERE.

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận